06:49
0
(Doc bao 24h) Cô nàng mang cái tên "Isis Anchalee" không may bị facebook khóa tài khoản 3 ngày vì tưởng nhầm là khủng bố IS.

Mới đây, một cô gái xinh đẹp đã đăng tải lên Twitter của mình với nội dung: "Tại sao lại có thể khoá tài khoản riêng của tôi? tên thật của tôi là ISIS Anchalee mà".
Anchalee bất mãn còn nhiều người khác thì đang cảm thấy thấy lo lắng.

Đây chính là tâm trạng bất mãn của Anchalee sau khi bị Facebook khóa tài khoản chỉ vì cô có cái tên là "ISIS", giống y hệt với cách viết tắt của tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng IS.

Anchalee nói rằng mình đã gửi khiếu nại lên Facebook ba lần với hi vọng lấy lại tài khoản nhưng không thành công. "Facebook nghĩ rằng tôi là một thành phần khủng bố. Tôi đã gửi cho họ ảnh chụp hộ chiếu nhưng điều này vẫn không thay đổi được quyết định", Anchalee viết trên Twitter.



Hotgirl bị khóa tài khoản facebook



Bài viết nhận được rất nhiều sự đồng cảm của các cư dân mạng, bên cạnh đó, một số người tỏ ra lo lắng vì... tên của mình cũng gần như tương tự khủng bố IS.Staples coupons

Hotgirl bị khóa tài khoản facebook

Chân dung cô nàng Isis Anchalee đen đủi.

Thế nhưng sau đó ít lâu, một nhân viên Facebook đã bất ngờ lên tiếng vào bài viết của Anchalee với nội dung thông báo về việc tài khoản của cô đã được kích hoạt trở lại. "Đây là một lỗi như một phần của quá trình báo cáo tài khoản giả mạo và chúng tôi xin lỗi vì sự cố này gây ra", một phát ngôn viên Facebook cho biết.

Hành động này của Facebook là khá vội vàng, tuy nhiên cũng không trách hoàn toàn Mark Zuckerberg và đồng nghiệp được. Từ khi vụ việc khủng bố Paris diễn ra hôm 13/11, trên mạng xã hội này đã xuất hiện rất nhiều tài khoản "ảo" mới được lập ra giả mạo khủng bố IS nhằm trục lợi. Trường hợp của cô nàng Anchalee là khá hy hữu khi bộ máy lọc của Facebook đã tưởng nhầm cô là một thành viên của nhóm khủng bố két tiếng này.Gap coupons

0 nhận xét:

Đăng nhận xét